Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

- Website chính thức của group : hoặc vào thẳng - Groups để các bạn yêu...

Thảo luận trong 'Buy, Sell or Trade' bắt đầu bởi Đỗ Thành Chung, 16/1/22.

  1. - Website chính thức của group : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc vào thẳng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    - Groups để các bạn yêu cầu hoặc nhận giải quyết yêu cầu về các loại tools dạo. Yêu cầu tất cả các bạn trao đổi hay giao thông thì phải văn minh, lịch sự, bựa nhưng không thô thiển, 'râm' nhưng không quá tục nhé =))) .

    - Ngoài ra các bạn có thể trao đổi, thảo luận mọi thể loại kiến thức , không hạn chế trong nội dung, cấm chửi bậy, cấm có các lời nói hung hăng, gây bạo động, kích động tới người khác, cấm gọi tên bố mẹ nhau, trao đổi xxx khủng, động chạm đến chính trị, tôn giáo và các quy định của luật pháp VN cấm.

    - Đối với các bạn yêu cầu code tools dạo : bài viết bằng tiếng việt, hoặc tiếng anh, nêu rõ mục đích của tools, các vấn đề có liên quan đến tools, để coder có biết là nên làm hay không sẽ nhận làm tools cho bạn.

    - Các bạn xin tham gia vui lòng có avatar và trả lời đúng và đủ câu hỏi gia nhập thì mình sẽ approve nhé. Các trường hợp khác mình xin phép từ chối :) .

    - Các bạn post bài xong, sau khi hoàn thành mục đích vui lòng KHÔNG XÓA POST, các bạn có thể comment bên dưới bài viết là đã xong và tắt bình luận là đủ. Bạn nào vi phạm luật này mình sẽ xử lý ngay không khoan nhượng.

    - Đối với các bạn có website, fanpage vv.vv nếu có đăng bài quảng cáo, vui lòng post trực tiếp (để 1 2 link trong bài viết thôi), các bài share từ link khác, từ group, fanpage v.vv khác, mình sẽ xóa luôn.

    Update rules 16/01/2022 : facebook giờ chửi bậy, đe dọa cũng cảnh báo, nên các bác hạn chế nói tục chửi bây nhé.
     
  2. Em update tí lội quy do fb giờ chửi bậy, đe dọa cũng cảnh báo bay nhóm, nên các bác hạn chế nói tục chửi bây nhé.