Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

WHO loại các biến thể Eta, Iota và Kappa ra khỏi danh sách biến thể cần quan tâm

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Ai xóa 3 biến thể Covid-19 khỏi danh sách 'biến thể của mối quan tâm' **

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã loại bỏ ba biến thể Covid-19 khỏi danh sách các biến thể quan tâm, nói rằng chúng không còn lan truyền nhanh như biến thể Delta.

    Ba biến thể là ETA, IOTA và Kappa.Họ lần đầu tiên được xác định ở Ấn Độ, Hoa Kỳ và một số quốc gia khác, tương ứng.

    ETA là phổ biến nhất trong ba biến thể, nhưng nó chỉ chiếm khoảng 3% của tất cả các trường hợp Covid-19.Kappa và IOTA ít phổ biến hơn, với Kappa chiếm khoảng 1% trường hợp và IOTA chiếm ít hơn 1%.

    Tất cả ba biến thể hiện đang giảm tỷ lệ lưu hành.Ở một số nơi mà họ đã từng phổ biến, giờ đây họ hiếm khi được nhìn thấy.

    Quyết định của WHO về việc loại bỏ ba biến thể khỏi danh sách các biến thể quan tâm của mình không có nghĩa là chúng không còn là mối đe dọa.Chúng vẫn có thể gây bệnh nghiêm trọng, và họ vẫn có thể trốn tránh một số bảo vệ được cung cấp bởi vắc -xin.

    Tuy nhiên, biến thể Delta hiện là nguyên nhân chính của sự bùng phát mới ở nhiều quốc gia.Nó không thể truyền hơn các biến thể khác, và nó có nhiều khả năng gây ra bệnh nặng.

    WHO đang kêu gọi mọi người được tiêm phòng chống lại Covid-19, ngay c
    Download now: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ đầy đủ