Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

WSJ: Nguyên mẫu modem 5G của Apple đi sau Qualcomm đến 3 năm

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    #Apple #iphone #5G #qualcomm ## 5GModem #iphone15 ** Phát triển chip modem 5G của Apple đang gặp khó khăn, có thể chưa sẵn sàng cho đến năm 2025 **

    Apple ban đầu đã lên kế hoạch trang bị chip modem 5G của riêng mình trong dòng iPhone 15 vào năm 2023, nhưng quá trình phát triển đã chỉ ra rằng mục tiêu này là không thực tế.

    Các nguồn tin từ dự án nói với WSJ rằng những trở ngại trong việc hoàn thành chip 5G này chủ yếu là từ Apple: các đội bị chậm lại do những thách thức kỹ thuật, giao tiếp kém và phân chia từ các nhà quản lý trong việc cố gắng thiết kế hoặc mua chip.

    Và các thử nghiệm vào cuối năm ngoái cho thấy chip quá chậm, dễ bị quá nóng và bảng mạch của nó lớn đến mức nó chiếm không gian với một nửa iPhone, khiến nó hoàn toàn không thể sử dụng.

    Các chip này về cơ bản chậm hơn so với chip modem tốt nhất của Qualcomm và việc sử dụng chúng có nguy cơ làm cho tốc độ không dây iPhone chậm hơn so với đối thủ cạnh tranh.

    Hiện tại, năm 2025 có thể là thời điểm sớm nhất để các chip 5G của Apple có thể loại bỏ chip Qualcomm, theo các nguồn tin.

    Trong một động thái khác, Apple tuần trước đã mở rộng thỏa thuận mua một modem từ Qualcomm trong 3 năm nữa.
    ==========================
    Chi tiết tại: Tham gia Group Telegram MMO lớn nhất tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và trên group Facebook tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận đầy đủ các tool change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí trọn đời, cùng với nhiều phần mềm khác phục vụ cho dropshoping, cheat air drop, whitelist