Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**Xác suất thống kê** Vào vấn đề luôn, mình có thắc mắc này muốn được ae...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Teo Nguyen Van, 19/10/21.

  1. #j2team_discussion

    **Xác suất thống kê**

    Vào vấn đề luôn, mình có thắc mắc này muốn được ae giải đáp

    Chuyện là mình có chơi 1 tựa game
    Tướng A có nội tại là khi đánh thường có xác suất đánh thường một lần nữa là 60%
    1 trang bị ấn ký B có thuộc tính tương tự: khi đánh thường có xác suất đánh thêm một lượt là 75%
    Vậy khi tướng A trang bị ấn ký B thì **xác suất để được đánh thêm 1 lần nữa là bao nhiu % vậy ạ ?**

    ( Lưu ý là không tính cộng dồn ạ )

    Cảm ơn các bác nhiều. Chúc các bác đọc stt này zui zẻ.
     
  2. E k chơi game đọc thấy khó hỉu quá
     
  3. Ủa. Mình tưởng phải cộng dồn như liên minh. Lên đồ chí mạng thì cộng dồn lên mới đc 100%. Chứ tính kiểu đấy game thủ sao nghĩ ra đc mà build đồ.
     
  4. Game gì mà có ấn ký thế bác :))) e đang chơi TQCC này
     
  5. + lại chia 2 ra
     
  6. vui vẻ cái nỗi gì 50/50
     
  7. Về mặt cơ chế game thì bác cầm xác định khi thực hiện hành động tấn công thì nó sẽ tính nội tại rồi ấn ký hay ngược lại, hay tính cả hai?
     
  8. 0.75+ (0.25x60) = 0.9 = 90%
     
  9. Cũng liên quan đến game
    Các bác cho em hỏi cái này với ạ :((
    *xác suất
     
  10. Vinh Tạ Vũ Minh Châu Tính đê
     
  11. Tùy vào cách game xây dựng hệ thống random như nào
     
  12. A: 0.6
    B: 0.75
    Vậy xác suất để đánh 2 phát sẽ là (A + !A*B) hoặc (B+!B*A)
    vậy sẽ là: p = 0.6+0.4*0.75 = 0.75+0.25*0.6 = 0.9
    Sai đừng chửi tội em...
     
  13. Ngoài tỉ lệ 90% như ae tính và ko cộng dồn thì biết đâu cơ chế game lại là LẤY TỈ LỆ CAO HƠN thì sao

    Đơn giản là Trùng nội tại
     
  14. Thật ra game thì các cơ chế sẽ là roll lần lượt, từng trang bị 1
     
  15. Ko có đáp án nha. Cái này tùy quy định trong game thôi. Nói theo ngôn ngữ xs thì:
    Đặt C = "đánh lần 2"
    P(C | A) = 0.6
    P(C | B) = 0.75
    P(C | A, B) ko tính được từ 2 xác suất trên, trừ khi:
    - C độc lập với A nếu biết B: khi đó P(C | A, B) = P(C | B) ~ ý là nếu người nào dùng thêm trang bị thì sẽ tính xs theo trang bị, chứ k phụ thuộc vào xs tự thân người đó nữa.
    - C độc lập với B nếu biết A: khi đó P(C | A, B) = P(C | A) ~ ý là nếu trang bị áp dụng cho người thì sẽ tính theo xs của người đó, chứ ko theo trang bị nữa (t/h này có vẻ ko phù hợp với ngữ cảnh hiện tại).
    Nếu trong game ngta lấy tb cộng hay nhân nhau gì đó, thì đó là quy ước của ngta thôi, ko phải định lý xác suất.
     
  16. sandicos55

    sandicos55 Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,649
    0
    36
    Nam
    Nhận ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời bằng cách tham gia group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO