Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe Air Blade 125 bị lỗi tự động tăng ga (ko kéo ga vẫn tăng)

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 28/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Honda Air Blade 125 có một căn bệnh kỳ lạ, ga tăng lên mặc dù nó không bị xoắn **

    Sáng nay, tôi đã lấy Honda Air Blade 125 để mua vào năm 2013 để khởi động xe.Sau khi lấy điện thoại, khí tự nhiên tăng chậm trong khi tôi chưa bao giờ vặn ga.Tôi siết phanh và đặt chiếc xe ở trung tính, nhưng chiếc xe vẫn quay và ga tăng từ 20-60km/h.Tôi không biết điều gì sai với chiếc xe.

    Tôi bật điểm dừng không hoạt động ở chế độ để cho chiếc xe tắt động cơ, nhưng nó không hoạt động.Tôi đã thử khởi động lại chiếc xe, nhưng ga tăng đều ở tốc độ nhanh.Tôi đã kiểm tra khí và nó không bị kẹt.Những con bướm vẫn ở vị trí như thể chúng không bị kéo.Bánh sau vẫn quay và tốc độ tiếp tục tăng.

    Tôi đã phải siết xe để dừng lại.Lỗi này là một chút nguy hiểm.Tôi không biết liệu đó là do lỗi dừng không hoạt động hay do bơm phun nhiên liệu điện tử.Tôi hy vọng ai đó có kinh nghiệm có thể giúp tôi mắc bệnh.

    ** hashtags: ** #honda #airblade #125 #Car #Disease #throttle #increas
    =======================================
    **Honda Air Blade 125 has a strange disease, the throttle increases even though it is not twisted**

    This morning, I took the Honda Air Blade 125 to buy in 2013 to start the car. After taking t
    Chi tiết tại: Bạn đang cần các phần mềm hỗ trợ dropshipping, cheat air drop hoặc whitelist? Hãy đăng ký tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời