Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe buýt 2 chế độ ở Nhật Bản: chạy được trên cả đường cao tốc và đường ray

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Dịch vụ bắt đầu dịch vụ DMV của Nhật Bản của Nhật Bản vào ngày Giáng sinh **

    Xe buýt chế độ kép đầu tiên của Nhật Bản, có khả năng chạy trên cả đường và đường ray, bắt đầu hoạt động thương mại vào ngày Giáng sinh.

    DMV (xe chế độ kép) là xe buýt động cơ diesel được chuyển đổi có thể chở 23 hành khách và người lái.Trên đường, DMV chạy trên lốp cao su thông thường.Nhưng khi nó đạt đến một phần chuyên dụng của đường đua, người lái chỉ cần nhấn một nút để triển khai một bộ bánh xe tàu từ bên dưới xe.

    Các bánh trước của DMV sau đó được hướng dẫn bởi các đường ray, trong khi các bánh sau vẫn tiếp xúc với đường để cung cấp động cơ.Trong chế độ này, DMV có thể đạt tốc độ tối đa 80 km/h (50 dặm/giờ).

    Dọc theo tuyến đường ven biển dài 123 km (76 dặm), DMV sẽ thay đổi chế độ hai lần.Toàn bộ quá trình chỉ mất 15 giây.

    Vì lý do an toàn, DMV sẽ không sử dụng các đường ray xe lửa hiện có, nhưng thay vào đó sẽ chạy trên một phần chuyên dụng của đường đua đã được xây dựng dọc theo đường.

    Theo Asa Coast Railway, nơi vận hành DMV, thiết kế hybrid của chiếc xe sẽ làm cho nó tiết kiệm nhiên liệu và ít gây ô nhiễm hơn so với xe buýt truyền thống.Nó cũng sẽ yêu cầu ít bảo trì hơn
    Chi tiết tại: Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to gain access to a wide range of tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other purposes