Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe điện của Aston Martin sẽ dùng động cơ và pin của Lucid Motors

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Aston Martin khi sử dụng hệ thống truyền động của Lucid Motors trong xe điện **

    Aston Martin và Lucid Motors đã công bố một thỏa thuận mới sẽ thấy nhà sản xuất ô tô Anh sử dụng động cơ điện và công nghệ pin của Lucid trong xe điện sắp tới.

    Thỏa thuận này là một bước quan trọng trong các kế hoạch điện khí hóa của Aston Martin, mà công ty cho biết sẽ thấy nó trở thành một thương hiệu hoàn toàn bằng điện vào năm 2030.

    Lucid Motors là nhà sản xuất xe điện hàng đầu, và chiếc xe hơi của nó là một trong những chiếc xe điện mạnh mẽ và hiệu quả nhất trên thị trường.

    Theo thỏa thuận, Aston Martin sẽ trả cho Lucid Motors $ 232 triệu để truy cập vào công nghệ của mình.Điều này bao gồm khoản đầu tư vốn chủ sở hữu 100 triệu đô la vào Lucid Motors và khoản thanh toán tiền mặt trị giá 132 triệu đô la.

    Aston Martin cũng sẽ trả cho các động cơ sáng suốt ít nhất 225 triệu đô la cho các bộ phận liên quan đến hệ thống truyền động điện mà nó sẽ sử dụng trong xe của mình.

    Tổng giá trị của thỏa thuận được ước tính là 450 triệu đô la.

    Cả Aston Martin và Lucid Motors đều phải đối mặt với thời gian thử thách.Aston Martin đã nộp đơn xin phá sản bảy lần trong lịch sử 110 năm của mình, tron
    Chi tiết tại: Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to gain access to a wide range of tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other purposes
     
    Quan tâm nhiều