Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe điện giá rẻ khó thành công, vì không có chỗ sạc, chỗ đậu

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ## Xe điện giá rẻ không phù hợp với các hộ gia đình Việt Nam

    Mọi người đều hy vọng rằng chiếc xe sẽ phù hợp với thu nhập của người Việt Nam để mọi người có thể có bóng râm, mưa và an toàn hơn.Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, thực tế là một chiếc xe điện giá rẻ, dễ dàng truy cập bởi nhiều người, tôi thấy nó không thực sự thực tế.

    Có 2 lý do chính:

    1. Không có bộ sạc cho xe điện ở nhà.
    2. Những chiếc xe điện giá rẻ nhắm vào các hộ gia đình có thu nhập thấp, nhưng những hộ gia đình này thường sống trong những ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ, không phù hợp để sạc xe điện.

    Chỉ ở vùng nông thôn có đất đủ lớn, những người có thu nhập cao mới có chỗ để đỗ xe và tính phí tại nhà.Và ở các thành phố lớn, không ai có thể có mặt đất, đủ lớn để đỗ xe và sạc qua đêm là những người có tiền để mua xe đắt tiền hơn.
    =======================================
    ## Cheap electric cars are not suitable for Vietnamese households

    Everyone hopes that the car will be suitable for Vietnamese income so that everyone can have a car shading, rain and safer. However, at the present time, the fact that a cheap electric car, easy to access by many people, I find it not really realistic.

    There are 2 main reason
    Chi tiết tại: Get now Antidetect browser Gologin free unlimited full Life and toolkit change info PC, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint and many other useful software when registering to join the largest MMO Group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO