Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe giao hàng không người lái R1 của Nuro sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến mới tại Mỹ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Robot giao hàng R1 của Nuro đang đến Houston **

    Robot phân phối tự lái R1 của Nuro đang mở rộng hoạt động sang Houston, Texas.Robot sẽ được sử dụng để cung cấp các cửa hàng tạp hóa từ hai siêu thị Kroger trong thành phố.

    Dịch vụ giao hàng là sự hợp tác giữa Kroger và Nuro, một công ty robot được thành lập bởi hai cựu kỹ sư của Google.Khách hàng có thể đặt hàng tạp hóa trực tuyến và giao chúng đến nhà của họ bởi R1 Robot.

    Robot R1 có kích thước bằng một chiếc xe nhỏ và có thể mang theo tới 12 túi đồ tạp hóa.Nó được trang bị các cảm biến và máy ảnh để điều hướng tự chủ.

    Nuro ban đầu đang sử dụng Toyota Prius để giao hàng ở Houston, vì công ty chỉ sản xuất một số lượng giới hạn của robot R1.Prius đã được sửa đổi với các cảm biến và máy ảnh để cho phép hoạt động tự lái.

    Các robot R1 sẽ được giới thiệu ở Houston vào cuối năm nay.

    ** #nuro #r1 #deliveryrobot #Kroger #houston #SelfDriving **
    =======================================
    **Nuro's R1 Delivery Robot is Coming to Houston**

    Nuro's R1 self-driving delivery robot is expanding its operations to Houston, Texas. The robot will be used to deliver groceries from two Kroger supermarkets i
    Chi tiết tại: Nhóm MMO lớn nhất trên Telegram đang chờ đón bạn. Đăng ký tham gia tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được các công cụ miễn phí
     
    Quan tâm nhiều