Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe hơi VinFast đang được thử nghiệm ở nước ngoài, tháng 3/2019 sẽ sản xuất hoàn chỉnh

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Những chiếc xe Vinfast đang được thử nghiệm ở Châu Âu và Úc về an toàn trước khi sản xuất hàng loạt **

    Theo nguồn tin mà tôi biết, một số mô hình Vinfast hiện đang được thử nghiệm nhiều tính năng khác nhau ở châu Âu thông qua Magna Steyr và AVL Partners. Trong một sự phát triển khác, Vinfast cũng đã đưa 2 mẫu xe và SUV SUV đến Úc để trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt để vận hành.

    Theo kế hoạch, vào tháng 12 năm 2018, Vinfast Factory sẽ đưa vào sản xuất thử nghiệm một phần của cơ thể.Nhà máy Vinfast sẽ được chuyển bằng AIR sang Châu Âu để đến nhiều văn phòng phòng thí nghiệm khác nhau cho nhiều thử nghiệm khác nhau, bao gồm các bài kiểm tra tác động.


    Sau khi phải trải qua các thử nghiệm an toàn khó khăn nhất theo tiêu chuẩn châu Âu, sản xuất hàng loạt mới được thực hiện vào khoảng cuối năm 2019. Ngoài ra, Vingroup cũng dự định triển khai một số phòng thử nghiệm cho xe hơi Vinfast trong tương laiVận chuyển phương tiện để kiểm tra nhiều tài nguyên hơn và tích cực hơn trong giai đoạn này.

    ** #Vinfast #VinfastCars #VinfastSafetyTests #Vinfastineurope #VinfastinAustralia **
    =======================================
    **VinFast cars are being tested in Europe an
    Chi tiết tại: Learn more about dropshipping and cheat air drop tools from the largest MMO group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO MEDIA=youtube]xVyns4CNak4[/MEDIA]