Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe Tesla đã có thể tự lái hoàn toàn sau bản cập nhật phần mềm, vẫn là beta và hạn chế người dùng

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Tesla bắt đầu tung ra bản cập nhật beta tự lái đầy đủ đầu tiên để chọn khách hàng **

    Tesla đã bắt đầu tung ra bản cập nhật beta tự lái đầy đủ đầu tiên cho một nhóm khách hàng được chọn trong tuần này.Trong một cuộc họp báo vào thứ Tư, Elon Musk nói rằng nhiều chủ sở hữu Tesla sẽ nhận được bản cập nhật với mục tiêu phát hành rộng vào cuối năm nay.

    Chỉ có khách hàng trong chương trình truy cập sớm của Tesla mới nhận được bản cập nhật phần mềm beta này.Bản cập nhật này sẽ cho phép trình điều khiển truy cập hệ thống Autopilot và sẽ là chương trình thử nghiệm để giúp khắc phục lỗi phần mềm.

    Trước đây, Elon Musk đã mô tả một chiếc xe tự lái hoàn toàn có thể đưa bạn từ nhà đến văn phòng của bạn mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào.Tuy nhiên, tài xế vẫn sẽ cần sẵn sàng để tiếp quản nếu xe gặp vấn đề.Một số người đã đặt câu hỏi về tuyên bố của Musk về các đặc điểm tự lái trong quá khứ và nói rằng Musk đang đánh giá quá cao khả năng của những chiếc xe Tesla.

    Như bạn đã biết, Autopilot hiện không phải là chế độ tự lái hoàn toàn và vẫn yêu cầu đầu vào trình điều khiển.Tesla đã khuyên chủ sở hữu những chiếc xe của mình nên cảnh giác.Đã có một vài tai nạn xe
    Chi tiết tại: Don't miss your chance to access important tools for the best dropshipping and cheat air drop! Join the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive the full set of tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin and other tools completely free