Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xe wave bị cứng máy, cần đạp

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 24/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Xe máy khó đạp sau khi được vận chuyển bởi xe khách, vấn đề là gì? **

    ** Anh em, hãy để tôi hỏi: ** Tôi vừa mua một con sóng một năm 2020 và cưỡi nó trong vài trăm km.Sau đó, tôi gửi chiếc xe máy bằng xe chở khách và họ đang nằm dưới xe.Khi tôi lấy nó ra, máy rất khó đạp và tôi phải đạp mạnh.Vậy vấn đề là gì?Tôi hy vọng mọi người có thể giúp tôi.Cảm ơn mọi người.

    ** Nguyên nhân có thể: **

    * Động cơ tràn ngập dầu.Khi xe máy được vận chuyển bằng xe chở khách, dầu trong động cơ có thể bị lắc và tràn vào bộ chế hòa khí.Điều này sẽ khiến động cơ khó khởi động và khó đạp.
    * Bộ chế hòa khí bị bẩn.Bộ chế hòa khí chịu trách nhiệm trộn nhiên liệu và không khí.Khi bộ chế hòa khí bị bẩn, nó sẽ khiến hỗn hợp không khí nhiên liệu không chính xác, điều này cũng sẽ khiến động cơ khó khởi động và khó đạp.
    * Bugi bị lỗi.Bắm bugi chịu trách nhiệm đốt cháy hỗn hợp không khí trong động cơ.Nếu bugi bị lỗi, nó sẽ khiến động cơ bị mất điện và khó khởi động và khó đạp.

    **Các giải pháp:**

    * Nếu động cơ tràn dầu, bạn có thể cố gắng khởi động động cơ ở mức trung tính và để nó chạy trong vài phút.Điều này sẽ cho phép dầu thừa thoát ra khỏi bộ chế hòa khí.Bạn cũng có thể cố gắng làm sạch bộ chế hòa khí.
    * Nếu bộ chế hòa khí bị bẩ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.