Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xem OGGY mười mấy năm giờ mới biết phim này được gia công hoàn toàn ở 1...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi An Đặng, 27/6/22.

  1. #j2team_news

    Xem OGGY mười mấy năm giờ mới biết phim này được gia công hoàn toàn ở 1 xưởng phim tại Việt Nam, bởi các họa sĩ và designer người Việt.

    Đầu tiên, khi sau khi nhận được ý tưởng từ bên Pháp xưởng sẽ phác thảo nhân vật và mạch truyện sau đó sẽ chuyển qua bước làm chuyển động. Mỗi một chuyển động là một bức vẽ bằng tay. Xong suôi thì sẽ gửi sang Pháp để làm hậu kỳ. (Trước đây, xưởng này cũng tạo nên một bộ phim siêu phẩm khác đó là** "Cao bồi Lucky Luke"**).

    Đúng là "Khi designer và editor được trả lương và ăn sáng, uống trà chiều đầy đủ" thì người Việt mình toàn tạo nên những siêu phẩm thế giới.

    Mấy phim bom tấn như Star Wars: Jurassic World; The Avengers: Infinity War; Sweet Home; Hotel Del Luna; Yin Yang Master; Penthouses; Aquaman; Captain Marvel; Raya and The Last Dragon... Visual Effect đều có sự tham gia chỉnh sửa của studio bên Việt Nam mình.
    > *Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch là một bộ phim hoạt hình của Pháp được phối hợp sản xuất bởi hai hãng phim Gaumont và Xilam.
    Mùa 1 được sản xuất vào thời gian: 1998-1999, và hiện tại đến bây giờ đã là mùa 8.*

    ***Cre: Tiktoker @*ducreaction**
    [​IMG]
     
  2. Đấy nhưng mà mấy người biết được đâu.
    Nói chung là VN mình xịn lắm
     
  3. Cơ mà việt nam mình nền animation vẫn chưa bằng mấy nước phát triển nhỉ , hi vọng rằng sau này vn sẽ chú trọng mảng này hơn
     
  4. chỉ cần câu "tiền bạc không thành vấn đề" thôi
     
  5. Studio tên gì ?
     
  6. Vn mình là công xưởng cho toàn thế giới về mọi mặt thì khỏi phải bàn, đúng là tự hào. Nhưng mọi người đặc biệt là dân Vn mình còn chưa biết thế nào gọi là tầm quan trọng của “ý tưởng”. Như bài trên thì ý tưởng, biên kịch, đạo diễn, tạo hình, đã được sáng tạo từ Pháp rồi, vn mình cơ bản chỉ là “thợ vẽ”