Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xem trực tiếp Euro 2024: Georgia vs Bồ Đào Nha, 02h00 ngày 27/6/2024

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Trực tiếp bóng đá, 26/6/24 lúc 23:44.

Tags:
  1. Trực tiếp bóng đá

    Trực tiếp bóng đá Thành Viên Mới

    20%
    6/6/24
    4
    0
    1
    Nam
    Thông tin đội hình Georgia vs Bồ Đào Nha
    Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ngồi ghế dự bị để nghỉ ngơi, trong khi ngôi sao của Milan – Rafael Leao buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò do đã nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận đầu.

    Ấn vào đây để lấy link xem trực tiếp nhé: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Georgia không vắng ai nhưng có tới 5 cầu thủ gồm Giorgi Gvelesiani, Guram Kashia, Giorgi Kochorashvili, Solomon Kverkvelia và Anzor Mekvabishvili sẽ bị treo giò trận tiếp theo nếu bị thêm thẻ vàng.

    Đội hình dự kiến Georgia vs Bồ Đào Nha
    • Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Sa; Semedo, Silva, Inacio, Dalot; Neves, Nunes; Conceicao, Felix, Jota; Ramos.
    • Georgia (3-1-4-2): Mamardashvili; Kverkvelia, Kashia, Dvali; Kakabadze; Kochorashvili, Mekvabishvili, Chakvetadze, Tsitaishvili; Mikautadze, Kvaratskhelia.
    Nhận định Georgia vs Bồ Đào Nha
    Georgia đã gây ấn tượng tại giải đấu, nhưng họ cần một màn trình diễn xuất sắc và kết quả thuận lợi từ các trận đấu khác để có cơ hội vào vòng loại trực tiếp. Hiện tại, Georgia đứng cuối bảng F và buộc phải thắng Bồ Đào Nha (đã chắc suất đi tiếp) để tránh bị loại.

    HLV Roberto Martinez có thể sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình Bồ Đào Nha, khi cho một số cầu thủ dự bị cơ hội thi đấu và để các trụ cột nghỉ ngơi. Điều này có thể khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn dự kiến.

    Tuy nhiên, dù có sự thay đổi nhân sự, Bồ Đào Nha vẫn sẽ ra sân với quyết tâm cao độ để giành chiến thắng, qua đó khẳng định vị thế ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024.

    Lý thuyết là vậy song trước đội bóng vượt trội về đẳng cấp là Bồ Đào Nha, ngay cả mục tiêu có được 1 điểm ở trận đấu đêm nay cũng là nhiệm vụ bất khả thi đối với đội bóng mới lần đầu tham dự Euro như Georgia.

    Bên kia sân, Bồ Đào Nha đang trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng với 2 trận toàn thắng. Nhìn xa hơn, Ronaldo cùng đồng đội thắng cả 12 trận đấu đã đá kể từ vòng loại Euro.