Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xem YouTuber gắn 3 động cơ phản lực vào chiếc Tesla Model S

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Tesla Model S P85D với 3 động cơ phản lực tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây **

    [Hình ảnh của Tesla Model S P85D với 3 động cơ phản lực]

    Một YouTuber đã phù hợp với Tesla Model S P85D với ba động cơ phản lực và đạt được thời gian tăng tốc ấn tượng là 2,4 giây từ 0-100 km/h.

    YouTuber, người đi theo cái tên Warped Perception, đã cài đặt các động cơ phản lực ở phía sau của Model S P85D, đây là một chiếc xe rất nhanh nhờ động cơ điện của nó.

    Các động cơ phản lực được sử dụng để bổ sung sức mạnh của động cơ điện và chúng có thể được sử dụng để tăng tốc xe từ việc đứng yên hoặc để tăng tốc độ.

    Trong video, nhận thức bị biến dạng cho thấy mô hình S P85D tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây trên một con đường ướt.Đây là một cải tiến về thời gian gia tốc tiêu chuẩn của xe là 4,38 giây.

    Nhận thức bị biến dạng cũng đã kiểm tra chiếc xe trên một con đường khô ráo, và nó đã đạt được thời gian tăng tốc nhanh hơn là 2,2 giây.

    Đây là một kỳ tích ấn tượng, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là thử nghiệm này đã được thực hiện trong các điều kiện được kiểm soát.Không nên thử loại sửa đổi này trên xe của bạn, vì nó có thể nguy hiểm.

    [Hình ảnh của Tesla Model S P85D tăng tốc từ 0
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.