Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xét nghiệm máu theo cách mới giúp đưa ra cảnh báo đau tim, đột quỵ chính xác gấp 2 lần

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 2/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    alert.com ** xét nghiệm máu mới có thể dự đoán đau tim, nguy cơ đột quỵ **

    Các nhà khoa học đã phát triển một xét nghiệm máu mới có thể dự đoán nguy cơ đau tim, đột quỵ, ngừng tim hoặc tử vong trong vòng bốn năm.

    Thử nghiệm, được phát triển bởi các nhà nghiên cứu tại Somalogic ở Colorado, Hoa Kỳ, sử dụng máy học để phân tích 27 protein trong mẫu máu.

    Nghiên cứu, được công bố trên tạp chí Nature Medicine, cho thấy xét nghiệm có thể dự đoán rủi ro chính xác hơn so với các công cụ đánh giá rủi ro truyền thống, sử dụng các yếu tố như tuổi, giới tính, chủng tộc, lịch sử y tế, cholesterol và huyết áp.

    Thử nghiệm cũng được tìm thấy là chính xác trong việc xác định những người đã bị đau tim hoặc đột quỵ, và những người đang dùng thuốc điều trị bệnh tim.

    Tác giả chính Tiến sĩ Stephen Williams cho biết xét nghiệm này có thể giúp các bác sĩ đưa ra quyết định sáng suốt hơn về điều trị, và cũng có thể tăng tốc độ phát triển của các loại thuốc mới cho bệnh tim.

    Thử nghiệm này có thể là một người thay đổi trò chơi theo cách chúng ta quản lý bệnh tim, ông nói.Nó có thể giúp chúng tôi xác định những người có nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ cao và cho phép chúng tôi c
    Download now: Nếu bạn quan tâm đến MMO, hãy tham gia nhóm Facebook hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.