Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Xét tuyển theo nhóm: Không ảnh hưởng nguyện vọng thí sinh

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi naduhocphc, 30/10/17.

  1. naduhocphc

    naduhocphc Thành Viên Mới

    20%
    26/9/17
    6
    0
    1
    Nam
    Nhận định chứng khoán 9/8: Cần thêm thời gian để xây nền ở 790 điểm

    I. Nhận định chứng khoán 21/4: Nhịp bình phục gây thất vọng, nhà đầu tư sẽ còn cẩn trọng

    Chỉ số Shanghai Composite tại Thượng Hải tăng 3,07 điểm (+0,09%), lên 3. Trong bối cảnh ngày nay, KIS đánh giá áp lực chốt lời khả năng vẫn tiếp diễn và VN-Index đấu rung lắc quanh vùng 825-830 điểm trong phiên tới. Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư duy trì danh mục ở mức thăng bằng, đồng thời quan sát diễn biến thị trường để có hành động phù hợp. Mùa mỏng kết quả kinh doanh quý II/2017 vẫn chưa bắt đầu nên tâm lý chờ đợi sẽ còn duy trì trên thị trường.

    Hiện chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ giúp VN-Index bứt mạnh và tạo ra cú Break mới để xúc tiến dòng tiền. Dòng tiền đang hết sức cẩn trọng (Trung lập)(CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam - KIS)ngày nay dòng tiền đang khôn xiết thận trọng. Giá dầu tăng và đồng USD yếu đi đã ảnh hưởng tích cực đến các thị trường chứng khoán khu vực bao gồm cả thị trường chứng khoán Việt Nam. Dù được coi là có khẩu vị rủi ro cao nhưng hệ số an toàn vốn của ngân hàng này đảm bảo ở quanh vùng 11-12% suốt 5 năm qua, trong khi yêu cầu tối thiểu của NHNN là 9%. Rung lắc quanh vùng 770-780 điểm (Trung lập)(Công ty chứng khoán Maritime - MSI)Trong tuần tới, dưới góc độ PTKT, thị trường sẽ rung lắc quanh vùng 770-780 điểm với thanh khoản vừa phải. Dó đó, chúng tôi cho rằng, phiên mai sau 19/10, VN–Index có thể sẽ bình phục trở lại hướng đến ngưỡng chống cự 830 điểm.

    II. 'Tối hậu thư' từ Saudi Arabia

    Trong khi tụ hợp vào chỉ số thì nhiều cổ phiếu đơn lẻ lại đang liên tiếp tạo đáy. Dao động tích lũy (Trung lập)(Công ty chứng khoán MB - MBS)Mặc dù thị trường giao tế khá thăng bằng nhưng việc điều chỉnh của một số cổ phiếu có vốn hóa lớn sau 2 phiên khởi sắc khiến các chỉ số nghiêng ngả giằng co trong biên độ hẹp. Bởi, đã qua cái thời nhà nhà làm BĐS. Trong các phiên sắp tới, VN-Index có khả năng sẽ bị thử thách mạnh hơn và đấu rung lắc tại vùng 705-717 điểm. Thị trường cận biên với 3 nước then chốt là Việt Nam, Kuwait và Argentina có khả năng sẽ được tăng tỷ trọng cao hơn so với mức ngày nay là 9-18% trong chỉ số MSCI Frontier Market Index. Không ai trả giá cao hơn, sản phẩm được bán cho chị Lê Ái Mỹ (NXB đàn bà).

    Cuộc thi ảnh "Dấu ấn Việt Nam" sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 28/8, kết quả sẽ được ban bố từ 2/9 đến 5/9. Tuy diện tích nhỏ nhưng dân cư ở đây khá đông đúc. Nhưng kịch bản này sẽ rất khó có thể xảy ra với sự rắn rỏi của cả hai bên. Chưa xuất hiện những tín hiệu breakout (Trung lập)(Công ty chứng khoán FPT- FPTS)Những tiêu chí tin cẩn giúp dự báo khả năng tạo “breakout” của chỉ số vẫn chưa xuất hiện và VN-Index có thể sẽ phải đối diện với tâm lý bán rất mạnh trên vùng đỉnh cũ.Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có lời yêu cầu chủ trì cuộc họp với Qatar và các đồng minh Mỹ tại Nhà Trắng, tuy nhiên, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ông Trump cũng nhấn mạnh, Qatar hiện đang là nước bảo trợ khủng bố và gây áp lực đến các nhà nước vùng Vịnh. Nhóm cổ phiếu lớn đã tác động lớn lên chỉ số VN30 phiên bữa nay qua đó ảnh hướng mạnh lên giá đáo hạn của giao kèo mai sau.

    III. Nhận định chứng khoán 28/7: Phiên cuối tuần sẽ lại lình xình

    Từ chỗ nhà băng có vốn điều lệ chưa đến 5. Các cáp video sau đó sẽ được kết nối với máy chiếu. Một góc thủ đô Doha của Qatar. Chúng tôi cho rằng AAA sau phiên hôm nay khả năng cao đã bước vào một nhịp tăng trung hạn mới, điểm mua tại mức giá phá kênh điều chỉnh trung hạn ngày nay là một điểm mua tốt và khuyến nghị nhà đầu tư MUA trong cả trung hạn và ngắn hạn đối với cổ phiếu AAA. Được biết, để khai triển chương trình này, sự kết hợp của các nhà băng là nhân tố quan yếu quyết định đến sự thành công của chương trình. Khối ngoại quay trở lại mua ròng nhẹ trong phiên hôm nay hỗ trợ phần nào cho thị trường.

    Dù sáng sớm trời thu se lạnh, nhưng trên bộ mặt anh Mạnh Tiến vẫn lấm tấm mồ hôi. cẩn trọng “chao đảo” giá sau một đêmSang quý II/2017, giới phân tách BĐS sành sỏi cũng đặc biệt lưu tâm tới cuộc đua “săn” đất nền – sản phẩm có biên độ “chốt lời” cao. Theo đó, sự phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu sẽ cần được để ý nhiều hơn để nhận mặt rõ sự dịch chuyển của dòng tiền lớn liên quan đến nhóm ngành có khả năng dẫn dắt nếu thiên hướng tích cực quay lại. Điều này khẳng định thêm luận điểm của FPTS về nhịp kiếm lợi nhuận trong thời khắc hiện tại đang dần bị thu hẹp bởi tâm lý e ngại rủi ro trên sàn HoSE. Xét đến diễn biến theo nhóm ngành, sự tích cực đến từ nhóm nhà băng, dù không nhất tề tăng mạnh để dẫn dắt thị trường nhưng cũng không phân hóa quá mạnh giữa những mã lớn. Cần khống chế tỷ trọng ở mức trung bình(CTCK Bảo Việt - BVSC)Khả năng tạo đỉnh ngắn hạn của các chỉ số ngay tại đây chưa được đánh giá cao do VN30 chưa chạm đến vùng kháng cự kỳ vọng, và quan sát các vùng đỉnh ngắn hạn trong kí vãng, có ít khả năng thị trường tạo đỉnh ngay sau 1 nhịp hồi dốc như trong hơn 1 tuần trở lại đây.
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Thành Viên

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Tin nóng đây
     
  3. trackpromoters

    trackpromoters Thành Viên

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Đúng thứ mình cần