Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xiaomi hé lộ smartwatch mới, ra mắt cùng với Xiaomi 12

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 29/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Xiaomi Watch S1: Một chiếc smartwatch mới từ Xiaomi sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 12 **

    Trang web Trung Quốc của Xiaomi gần đây đã tiết lộ một tấm áp phích của chiếc đồng hồ thông minh S1 Watch mới.Đồng hồ sẽ được phát hành cùng với Xiaomi 12 vào ngày 28 tháng 12.

    Đồng hồ Xiaomi mới S1 có thiết kế tròn và thân kim loại.Nó có hai nút vật lý ở một bên, có khả năng là nút home và nút thể thao/hành động.

    Các thông số kỹ thuật của Xiaomi Watch S1 chưa được tiết lộ, nhưng những tin đồn trước đây cho thấy nó có thể có các chế độ và tính năng thể thao tương tự khi MI Watch hiện tại hoạt động.

    #Xiaomi #XiaomiWatchS1 #Xiaomi12
    =======================================
    **Xiaomi Watch S1: A new smartwatch from Xiaomi to be released on December 28**

    Xiaomi's Chinese website has recently revealed a poster of the new Xiaomi Watch S1 smartwatch. The watch will be released alongside the Xiaomi 12 on December 28.

    The new Xiaomi Watch S1 has a circular design and a metal body. It has two physical buttons on one side, which are likely to be the Home button and the Sport/Action button.

    The specifications of the Xiaomi Watch S1 have not been revealed yet, but previous rumors suggest t
    Download now: Bạn muốn tìm hiểu về các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí? Hãy tham gia vào cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO