Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xiaomi lần đầu đứng số 2 thị trường smartphone Việt Nam

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Xiaomi tuyên bố vị trí số 2 trong thị trường điện thoại thông minh Việt Nam theo doanh số vào tháng 6 **

    Trang người hâm mộ chính thức của Xiaomi Việt Nam vừa thông báo rằng công ty đã chính thức chiếm vị trí số 2 trong thị trường điện thoại thông minh của Việt Nam dựa trên số lượng đơn vị được bán, theo dữ liệu của GFK.

    Theo số liệu, vào tháng 6 năm 2023, Xiaomi chiếm 18,9% tổng doanh số điện thoại thông minh trên thị trường, chỉ thấp hơn 0,9% so với OPPO.Đây là lần đầu tiên Xiaomi đạt được thành tích này.

    Samsung vẫn giữ vị trí thị trường số 1, trong khi Apple, Realme và Vivo cũng lọt vào danh sách 6 công ty điện thoại thông minh hàng đầu tại Việt Nam vào tháng 6.

    Sự gia tăng của Xiaomi lên số 2 là một thành tích đáng tự hào, nhưng dữ liệu của một tháng không phản ánh đầy đủ tình hình thị trường.Trong một khoảng thời gian ngắn, một công ty có thể ra mắt một sản phẩm mới và đạt được doanh số cao, dẫn đến thị phần lớn, trong khi các thương hiệu khác đồng thời có thể không có sản phẩm nổi bật và doanh số của họ có thể bị đình trệ.

    Tuy nhiên, xin chúc mừng Xiaomi vì thành công gần đây của họ trong việc ra mắt các sản phẩm mới thường xuyên.

    ** #Xiaomi #Xiaomivietnam #SmartPhone
    Chi tiết tại: Dropshippers looking for toolkits that support change info PC, AntiOS or FontFingerprint? Join the Facebook Group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get all these tools