Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xích Lô nét đẹp riêng của Sài Gòn xưa

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cyclo - Một vẻ đẹp độc đáo của Sài Gòn trong quá khứ **

    [Hình ảnh của một cyclo trong Sài Gòn cũ]

    Cyclo là một phương tiện giao thông quen thuộc ở Sài Gòn.Đó cũng là sinh kế của nhiều công nhân nghèo trong thành phố.Cyclo là một hình ảnh của quen thuộc nhưng mộc mạc, gần gũi từ những người bình thường đến những người giàu có của Viễn Đông Pearl.

    Vào buổi sáng, khi các quán cà phê bắt đầu dọn dẹp, Cyclo cũng bắt đầu thức dậy từ những con hẻm nhỏ nhanh chóng ra mắt ở giữa con phố trống để bắt đầu sinh kế.

    Có một buổi trưa vô tình đi qua một bóng râm cây hoặc một giao lộ quen thuộc, có lẽ chúng ta sẽ bắt gặp một cyclo để nghỉ ngơi, ông già ngủ ngon vào buổi trưa, một vài giọt ánh sáng mặt trời xuyên qua bóng lá nhảy trên khuôn mặt mệt mỏi,trên vai của chiếc áo râm mát được tự do, thương hại. Lá bị gãy .. cảm nhận nỗi buồn to lớn của tình trạng con người

    Trước đó, Cyclo thường thêm một chiếc chuông như một chiếc chuông xe đạp nghe rất hạnh phúc, vào giữa buổi trưa, tiếng khóc của cyclo giống như một cuộc gọi mềm mại của sự trở lại, tôi cũng nghe thấy chuỗi cũ.Giống như một đèn bão trên mui xe để báo hiệu sự hiện diện của anh ta cho các phương tiện khác.

    Cyclo bây giờ là quá khứ, quá khứ khó khăn
    Chi tiết tại: Join the biggest MMO group on Telegram and Facebook to get full dropshipping and cheat air drop support tools: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều