Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xin chào cả nhà em bị một lỗi như thế này trên Itunes. Khi mở file Mov trên Itunes thì màn hình...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 13/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Cách sửa màn hình đen iTunes trên Windows 11 **

    iTunes là một trình phát và người tổ chức truyền thông phổ biến cho phép bạn chơi, tổ chức và đồng bộ hóa nhạc, phim, chương trình truyền hình, v.v.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo trải nghiệm màn hình đen khi mở các tệp MOV trong iTunes trên Windows 11. Vấn đề này có thể được gây ra bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

    * Một phiên bản iTunes bị hỏng hoặc lỗi thời
    * Một vấn đề với chính tệp MOV
    * Một vấn đề với trình điều khiển card đồ họa của bạn

    Để khắc phục sự cố màn hình đen trong iTunes, hãy thử các giải pháp sau:

    1. ** Cập nhật iTunes lên phiên bản mới nhất. ** Để kiểm tra các bản cập nhật, hãy mở iTunes và nhấp vào ** Trợ giúp> Kiểm tra các bản cập nhật **.Nếu có sẵn một bản cập nhật, hãy cài đặt nó và sau đó khởi động lại iTunes.
    2. ** Cài đặt lại iTunes. ** để cài đặt lại iTunes, gỡ cài đặt phiên bản hiện tại và sau đó tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất từ trang web của Apple.
    3. ** Sửa chữa tệp MOV của bạn. ** Nếu tệp MOV bị hỏng, bạn có thể thử sửa chữa nó bằng công cụ của bên thứ ba.Có một số công cụ khác nhau có sẵn, vì vậy bạn có thể chọn một công cụ phù hợp nhấ
    Chi tiết tại: If you are interested in growing your social media accounts and shopping, join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to learn about airdrop cheats and free whitelist