Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xin chào mọi người. Em có người bạn sinh viên kinh tế và đang dự tính mua máy Mac M1. Thì bạn em...

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Đừng mua máy tính từ một cửa hàng miễn bảo hành **

    ** TL; DR: ** Nếu một cửa hàng miễn trừ khỏi trách nhiệm tôn vinh bảo hành trên máy tính, thì đó là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn nên mua sắm ở nơi khác.

    ** Phiên bản dài hơn: **

    Khi bạn mua máy tính, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang nhận được bảo hành sẽ bảo vệ bạn trong trường hợp có sự cố xảy ra.Tuy nhiên, một số cửa hàng sẽ cố gắng bán cho bạn một máy tính mà không cần bảo hành, hoặc họ sẽ cố gắng bán cho bạn một bảo hành đầy đủ các bản in và loại trừ đẹp.

    Nếu một cửa hàng miễn trừ khỏi trách nhiệm tôn vinh bảo hành trên máy tính, thì đó là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn nên mua sắm ở nơi khác.Điều này là do nó có nghĩa là cửa hàng không tin vào sản phẩm của chính mình và nó không sẵn sàng đứng đằng sau nó.

    Dưới đây là một số lý do tại sao bạn không bao giờ nên mua máy tính từ một cửa hàng miễn bảo hành:

    *** Bạn không được bảo vệ nếu có sự cố. ** Nếu máy tính của bạn bị hỏng, bạn sẽ không gặp may nếu bạn không có bảo hành.Cửa hàng sẽ chỉ đơn giản nói với bạn rằng bạn không gặp may, và họ không thể làm gì cho bạn.
    *** Bạn không nhận được một thỏa thuận tốt. ** Bảo hành
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn có các công cụ hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia Group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO