Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xin chào mọi người, mình đăng bài này chia sẻ kinh nghiệm khi mua laptop...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Hoàng Lê Thuận Thiên, 24/8/21.

  1. Xin chào mọi người, mình đăng bài này chia sẻ kinh nghiệm khi mua laptop Dell xách tay và cũng mong muốn hỏi xem anh em nào có cách giải quyết khi rơi vào tình trạng như mình không?
    Mình mua một chiếc Dell G3 3590 (hàng refurbish) vào tháng 3/2020 sang tay từ một bạn X qua giới thiệu của một shop HV với giá 21 triệu (tin người tập 1). Sau khi quảng cáo bảo hành đã được chuyển vùng về Việt Nam, alo cho hãng thì được sắp xếp kĩ thuật viện tận nhà các kiểu (tin người tập 2), mình cũng kiểm tra thông tin bảo hành trên web của dell rồi xách máy về và dùng.
    Sau hơn một năm dùng, laptop lăn ra tèo, gọi cho Dell thì kỹ thuật viên sau một hồi hỏi han dự báo chết mainboard. Rồi đòi mã PPID của sạc, mình đọc thì báo không đúng trên hệ thống của Dell => không được bảo hành. Sau đó đòi thêm đủ thứ giấy tờ chuyển vùng bảo hành về VN, hóa đơn mua máy... Mình alo cho bạn có các thứ giấy tớ trên, sau vài ngày kì kèo với bạn X và shop HV thì mình cũng có, gửi lại cho hãng Dell. Nhưng chốt lại một câu của Dell là không bảo hành hàng bán lại. Mình lại alo cho shop HV thì bên đấy không hỗ trợ bảo hành phần cứng.
    Túm lại mình muốn chia sẻ với các bạn khi mua hàng xách tay:
    1. Không tin vào chuyển vùng bảo hành
    2. Nắm tất cả các giấy tờ hóa đơn mua bán, kiểm tra mã PPID của sạc (adapter) và tất cả các mã khác của máy phải trùng khớp với hóa đơn mua.
    Mình muốn hỏi thêm là giờ với con G3 này thì bro nào có hướng giải quyết trong mùa dịch không?
    #j2team_share
    #j2team_discussion
    #j2team_ask
    #j2team_knowledge
    [​IMG]
     
  2. Mình khuyên các cụ khi mua laptop nên mua hàng của nhà phân phối nhập về, mắc hơn 1 tí mà an tâm DELL nó bảo hành tận nơi cho, dịch vụ tốt. Còn hàng xách tay vốn dĩ nó không đúng vùng rồi kì kèo vụ thuế, tới lúc Hãng nó từ chối lại chửi hãng. Nó cũng phải bảo vệ nhà phân phối chứ sao. Các cụ cứ mua rẻ vậy, rồi hàng phân phối nó ngâm dấm à
     
  3. còn laptop của cụ e nghĩ là cứ làm căng lên với người bán để họ giải quyết thôi
     
  4. Ở hcm mua ASUS ngon, bảo hành bài bản, con TUF505 mình mua lâu rồi 1 ngày nọ lăn đùng ra chết, đem lên họ bảo hành ko tốn phí gì luôn.
     
  5. Maggieabdiel

    Maggieabdiel Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    12,767
    0
    36
    Nữ
    Đăng ký tham gia Group MMO hàng đầu trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ công cụ như change info PC, Antidetect browser Gologin, AntiOS, FontFingerprint, Amazon Cookie Pumper, eBay Cookie Pumper, Walmart Cookie Pumper và Etsy Cookie Pumper miễn phí và nhiều phần mềm khác hữu ích
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO