Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

XIN GIÚP CÁCH ĐÒI LẠI TIỀN MUA IN-APP TỪ APPLE

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Giúp tôi lấy lại tiền để mua trong ứng dụng từ Apple **

    Vài ngày trước, tôi vô tình để iPhone của mình ở nhà.Con gái tôi sau đó đã sử dụng điện thoại để mua hàng trong một trò chơi.Vào thời điểm tôi kiểm tra điện thoại của mình, tôi đã bị tính phí hơn 18 triệu VND cho 22 giao dịch.

    Tôi đã cố gắng hoàn lại tiền thông qua trang báo cáo sự cố của Apple, nhưng chỉ có một giao dịch được hoàn trả.Tôi tiếp tục phàn nàn trên trang, nhưng lại bị từ chối.Sau đó, tôi đã gọi bảng chuyển mạch 18001127 của Apple VN để hỏi.Trong cuộc trò chuyện, tôi đã đặt câu hỏi cho các nhân viên về lý do từ chối hoàn lại tiền, nhưng chỉ nhận được những câu trả lời vô cảm và không có ích.

    Tôi đã rất thất vọng vì tôi đã đến ngân hàng để bồi hoàn.Ngân hàng đồng ý thực hiện các thủ tục cho tôi, nhưng nói rằng cơ hội nhận được hoàn lại tiền là rất mỏng.

    Tôi đã làm mọi thứ tôi có thể nghĩ đến, nhưng tôi cảm thấy như tiền của tôi đã biến mất mãi mãi.Tôi hy vọng ai đó có thể giúp tôi.

    #Apple #Refund #Mua trong ứng dụng #Chargesback
    =======================================
    **Help me reclaim money to buy in-app from Apple**

    A few days ago, I accidentally left my iPhone at home. My daughter then used the phone to make i
    Chi tiết tại: Bạn muốn tìm giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí? Tham gia vào cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều