Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xin hỏi có cách chuyển vuốt back sang màn hình bên phải không

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 12/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Cử chỉ trở lại iPhone ở bên trái so với Android bên phải: Cái nào tốt hơn? **

    ** tl; dr: ** Cử chỉ lưng của iPhone ở bên trái, trong khi Android ở bên phải.Một số người thấy điều này là tự nhiên hơn, trong khi những người khác thấy nó là khó xử.Cuối cùng, nó đi theo sở thích cá nhân.

    ** Cử chỉ trở lại của iPhone **

    Cử chỉ lưng của iPhone là một cú vuốt từ cạnh trái của màn hình.Cử chỉ này được sử dụng để quay trở lại màn hình trước.Đó là một cử chỉ tương đối mới và nó không được tìm thấy trên tất cả các iPhone.IPhone 11 và các mẫu mới hơn đều có cử chỉ trở lại, nhưng các mẫu cũ thì không.

    ** Cử chỉ trở lại Android **

    Cử chỉ trở lại Android là một cú vuốt từ cạnh phải của màn hình.Cử chỉ này được sử dụng để quay trở lại màn hình trước.Đó là một cử chỉ truyền thống hơn, và nó được tìm thấy trên hầu hết các thiết bị Android.

    **Cái nào tốt hơn?**

    Cuối cùng, nó đi theo sở thích cá nhân.Một số người thấy cử chỉ trở lại của iPhone trở nên tự nhiên hơn, trong khi những người khác thấy nó là khó xử.Những người khác thấy cử chỉ trở lại Android trở nên tự nhiên hơn, trong khi những người khác thấy nó là khó xử.

    Nếu bạn không chắc bạn thích cử chỉ nào, bạn có thể thử cả
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các phần mềm khác hỗ trợ dropshopping, cheat air drop, whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời. Tham gia ngay Group MMO lớn nhất trên Telegram và group Facebook qua 2 đường link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO