Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Xin phép nhờ Add chút , em mình đăng bài xem nhờ mọi người cùng vào bình luận xem ai đúng ai sai và cách giải quyết như nào cho hợp lý ạ Ngày 25/8 mình mua 3 cây gageana của chị Huê Phạm với giá 8 tr Để trả cho 1 người bạn , Cây như thoả thuận giữa người bán và mua size lá 9.5 đến 10 cm , okay mình chốt lại với bạn mình như vậy! Nhưng khi nhận về lá to nhất 7 còn các lá khác 5 đến 6 cm Nhưng gần như mỗi cây còn dc 1 lá , mình có nt trao đổi lại là cây nhận ko đúng như thoả thuận ban đầu, okay chii Hue Phạm cũng đồng ý nhận lại cây , nhưng chăm cây dc 5 ngày 1 cây ngỏm mình bảo gửi lại vì ko chăm dc cây bé xíu như này , và 2 ngươi xảy ra căng thẳng , và chị Huê Phạm bảo gửi lại Tiền khi nhận dc cây khoẻ và ko chết ! Và trong khi đó 1 cây chết mình cũng đã chấp nhận bảo em chịu thiệt là ko tính tiền cây đó , nhưng vẫn cố tình ko hợp tác , ( còn mình cũng bảo chăm cây ko gửi luôn , nhưng vẫn phản kháng và chối bỏ ) mình đăng ảnh cuộc nói chuyện nên cho mn cùng xem ! Còn mấy ảnh có câu văng tục vì mình nóng quá nên xin phép , nhưng văng tục sau khi ko thoả thuận dc! Theo ACE mình sẽ xử lý như nào cho hợp lý ạ? Huê Phạm
Bạn chửi dm mình, văng cặc văng đéo với mình, đòi đập nhà mình, mình vẫn ko nói lại, mình nói bạn ship cây trả mình, nhận cây mình ck, bạn ko chịu, trong khi cây mình từ nhà đi tươi tốt đàng hoàng mà giờ bảo mình pải nhận cây chết mình đâu chịu, lỗi do vận chuyển, nhà vận chuyển do bạn chọn, bạn chửi mình mà ko đăng cho đủ à
Do vận chuyển bạn nhận cây bị hư hại, bạn đòi giải quyết, ok mình nhận lại cây, bạn chửi Dm mình hơi nhiêu đó nha
Nói chung người bán nói chuyện hơi ngang ngược 1 xíu. Theo lý khi bán hàng ko đúng mô tả, lại thêm cây ko khoẻ nữa thì người bán phải chịu trách nhiệm. 1. Là người bán luôn phải đảm bảo cây ăn toàn tới tay khách. 2. Người bán ko nên đổ lỗi cho bên vận chuyển đó là ai chọn đi nữa thì cũng phải ship đi đúng địa điểm thôi. Quan trọng là phải xem xét tình trạng cây trước khi ship và đóng gói sao cho an toàn nhất. 3. Cây chết do bị tổn thương do vận chuyển thì ít nhất mỗi bên chịu 50% cho cả 2 bên vui vẻ nhưng đằng này bên bán đòi bên mua chịu trách nhiệm hết thì ko đúng. 4. Người mua ko có nghĩa vụ gì phải chăm cây thay nếu ngta ko muốn. 5. Cây ship đi đã hư hại nặng vậy mà đòi nhận lại cây khoẻ mạnh => Khôn hơn cờ hó Quan niệm của em người mua phải đc hưởng sự đảm bảo 100% Em chia sẻ vậy thôi nha
Ở đây .mình nghĩ là bên bán phải có trách nhiệm là ..hàng hình gửi đi phải sống cho khách ..tại cây quá bé ..nếu bên bán ko để ý tới vấn đề đó là do bên bán hơi qua loa về vấn đề này ...nên củng phải chịu trách nhiệm ..nhưng cây gửi lại củng chết hết à ..nên theo e thì bên bán nên chịu tiền cây bị chết cho bên mua ..đó là theo e là người bán nhé
Đm bán hàng bố láo bố toét. Đọc bực cả mình. Cây mình đóng gửi đi xanh tốt thì mình nhận lại cũng xanh tốt rồi mình gửi lại tiền bạn. Hài VCL
Xin hỏi ai là người phủ dớn lên mặt chậu. Cây ráy nếu đi xa vàng lá thì cắt lá nuôi củ. K nên ủ dớn sẽ thúi thân và củ luôn