Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

XS max không bật được đèn flash với camera ở màn hình khoá

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi preeajernigan, 10/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Cách sửa chữa camera iPhone XS Max không hoạt động với Flash trên iOS 16.2 **

    ** Bạn có gặp rắc rối với camera iPhone XS Max của mình không hoạt động với Flash trên iOS 16.2 không?Bạn không cô đơn.Một số người dùng đã báo cáo vấn đề này và có một vài sửa chữa có thể. **

    ** ## 1. Khởi động lại iPhone của bạn **

    Điều đầu tiên bạn nên thử là khởi động lại iPhone của bạn.Điều này thường có thể sửa chữa các trục trặc phần mềm nhỏ đang khiến máy ảnh bị trục trặc.

    Để khởi động lại iPhone của bạn, nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.

    ** ## 2. Cập nhật phần mềm iPhone của bạn **

    Một cách khắc phục khả thi khác là cập nhật phần mềm iPhone của bạn.Apple thường phát hành các bản cập nhật phần mềm để sửa lỗi, vì vậy có thể bản cập nhật có thể giải quyết vấn đề với máy ảnh của bạn.

    Để kiểm tra các bản cập nhật, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Cập nhật phần mềm **.Nếu một bản cập nhật có sẵn, hãy nhấn ** Tải xuống và cài đặt **.

    ** ## 3. Đặt lại iPhone của bạn **

    Nếu khởi động lại và cập nhật phần mềm iPhone của bạn không hoạt động, bạn có thể thử đặt lại iPhone.Điều này sẽ khôi phục iPhone của bạn về cài
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.