Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xsmax giờ dùng vẫn còn bốc quá mấy bác ạ, kh phải nói là quá chậm hoặc quá lag nhưng mà nó vẫn đủ đ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** [Tiêu đề]: iPhone 14 Pro Max Throttling: Đây là những gì bạn cần biết **

    **[Giới thiệu]**

    IPhone 14 Pro Max là iPhone mới nhất và mạnh nhất từ Apple.Nhưng nó đã bị ảnh hưởng bởi các báo cáo về điều chỉnh, điều này có thể khiến điện thoại chậm lại khi nó bị tải nặng.

    **[Thân hình]**

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về vấn đề điều chỉnh iPhone 14 Pro Max.Chúng tôi sẽ giải thích điều tiết là gì, tại sao nó xảy ra và những gì bạn có thể làm để sửa nó.

    ** Điều gì là điều chỉnh? **

    Throttling là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả khi bộ xử lý giảm tốc độ của nó để ngăn chặn quá nhiệt.Điều này có thể xảy ra khi bộ xử lý bị tải nặng, chẳng hạn như khi bạn chơi một trò chơi sử dụng nhiều đồ họa hoặc chạy một ứng dụng đòi hỏi.

    ** Tại sao điều chỉnh xảy ra trên iPhone 14 Pro Max? **

    Có một vài lý do tại sao iPhone 14 Pro Max có thể bị điều chỉnh.Một khả năng là pin của điện thoại đang quá nóng.Khi pin quá nóng, bộ xử lý của điện thoại sẽ chậm lại để ngăn pin quá nóng.

    Một khả năng khác là bộ xử lý của điện thoại đơn giản là quá mạnh mẽ vì lợi ích của chính nó.IPhone 14 Pro Max có chip A16 Bionic mạnh mẽ và có th
    Chi tiết tại: Tham gia group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để sở hữu trình duyệt anti-detect hoàn toàn miễn phí, cùng với bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...