Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xui thật, ông nào bị bắt quàng làm họ là ăn ngay phốt

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 17/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Thực sự, bất cứ ai bị buộc phải làm chúng là ăn ngay lập tức - Quản trị viên Tinhte Cuhiep, bài viết về nhóm FB

    [Hình ảnh của một đĩa thức ăn có chú thích nói rằng khi bạn buộc phải ăn gì đó, bạn ăn nó ngay lập tức.

    **Giới thiệu:**

    Bạn đã bao giờ bị buộc phải ăn thứ gì đó mà bạn không muốn ăn chưa?Nếu vậy, bạn không đơn độc.Trong bài viết này, Quản trị viên Tinhte Cuhiep của nhóm FB, Cu cc sống Vui Vẻ, chia sẻ một số kinh nghiệm của chính mình với việc bị buộc phải ăn những thứ mà anh ta không muốn ăn.Ông cũng cung cấp một số lời khuyên về cách đối phó với tình huống này.

    **Thân hình:**

    Quản trị viên Tinhte Cuhiep bắt đầu bằng cách chia sẻ một câu chuyện về cách mẹ anh từng buộc anh ăn rau.Anh ta nói rằng anh ta ghét rau, nhưng mẹ anh ta sẽ luôn nói với anh ta rằng anh ta phải ăn chúng vì chúng tốt cho anh ta.Cuối cùng anh ta đã học được cách dung nạp rau, nhưng anh ta vẫn không thích chúng rất nhiều.

    Quản trị viên Tinhte Cuhiep cũng chia sẻ một câu chuyện về cách bà của anh ta từng buộc anh ta ăn cá.Anh ta nói rằng anh ta rất sợ cá, nhưng bà của anh ta sẽ luôn nói với anh ta rằng anh ta phải ăn chúng vì chúng là một nguồn protein tốt.Cuối cùng anh ta học cách ăn cá, nhưng anh
    Chi tiết tại: Bạn muốn gặp gỡ những người chơi MMO tại Việt Nam? Tham gia ngay tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều