Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ý nghĩa của xét nghiệm máu khi mang thai

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tại sao phụ nữ mang thai cần xét nghiệm máu? **

    Mang thai là thời điểm đặc biệt cho phụ nữ.Để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và em bé, cần phải thực hiện một loạt các xét nghiệm, bao gồm các xét nghiệm máu.

    ** Các xét nghiệm máu mang thai thiết yếu là gì? **

    - Nhóm máu: Xác định nhóm máu (O/ A/ B/ AB) của phụ nữ mang thai để ngăn ngừa truyền máu trong khi mang thai và trong khi sinh.
    - Yếu tố RH: Nếu nhóm máu của người mẹ có yếu tố Rh-, trong khi người cha là Rh+, thai nhi có thể mang nguyên tố RH+, dẫn đến kết quả là cơ thể của người mẹ tạo ra kháng thể, phá hủy các tế bào máu trong thai nhi. Trong điều nàyTrường hợp, bác sĩ sẽ tiêm RH immunoglobulin vào cơ thể của người mẹ để ngăn ngừa nguy hiểm thai nhi.
    - Máu: Đánh giá liệu hàm lượng sắt trong cơ thể có bị thiếu dẫn đến thiếu máu hay không. Vì vậy, phụ nữ mang thai sẽ được chỉ định để thêm sắt. Bổ sung, xét nghiệm máu khi mang thai cũng phát hiện rối loạn tế bào máu (bệnh hồng cầu hình liềm hoặc bệnh thalassemia) - gây thiếu máucho cả mang thai và thai nhi.
    - Các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho thai nhi: Kiểm tra xem người mẹ có bị nhiễm virus rubella không, cytomegalo, viêm gan B, HIV, cột sống gây ra bệnh giang mai ... hoặc không.cho trẻ sơ sinh
    Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Kiếm tiền MMO Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều