Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Yamaha Exciter 150 2018 mới mua bị nứt lốc máy?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 27/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Khối động cơ bị nứt trên xe mới: Phải làm gì? **

    Hôm nay, tôi đã rửa xe khi nhận thấy một số vết nứt nghiêm trọng trong khối động cơ.Tôi đã bị sốc, vì chiếc xe chỉ mới một tháng tuổi (được mua vào ngày 28 tháng 3 năm 2018) và chỉ có ~ 1200 km trên đó.Chiếc xe vẫn còn trong thời gian bảo hành, vì vậy tôi nên được bảo hiểm.

    Tôi đã lái xe rất cẩn thận: Tôi đã không đặt bàn đạp vào kim loại, tôi không gặp tai nạn và tôi đã không lái xe trên bất kỳ con đường gồ ghề nào.Điều duy nhất tôi có thể nghĩ về điều đó có thể đã gây ra các vết nứt là động cơ đã quá nóng.

    Tôi sẽ đưa chiếc xe đến đại lý để xem những gì họ có thể làm về nó.Tôi lo lắng về chi phí sửa chữa, nhưng tôi lo lắng hơn về sự an toàn của chiếc xe của mình.

    Nếu bạn có bất kỳ kinh nghiệm nào với các khối động cơ bị nứt, xin vui lòng cho tôi biết trong các ý kiến.Tôi sẽ đánh giá cao bất kỳ lời khuyên nào bạn có thể cho tôi.

    ** Hashtags: ** #Car #Engine #Crack #Warranty #SA
    =======================================
    **Cracked engine block on new car: What to do?**

    Today, I was washing my car when I noticed some serious cracks in the engine block. I was shocked, as the car is only a month old (purchased on March 28, 2018) and has
    Chi tiết tại: Bạn có muốn có trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi? Hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để sở hữu, kèm theo đó là bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...