Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Zing Mp3, tài khoản VIP mà tải bài hát về không copy sang USB để nghe trên máy nghe nhạc, dàn âm...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 17/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Zing mp3, tài khoản VIP, tải bài hát không thể sao chép vào USB để nghe trình phát nhạc, hệ thống âm thanh, phải làm gì? **

    ** Q: ** Tôi có tài khoản VIP trên Zing MP3, nhưng khi tôi tải các bài hát vào máy tính của mình, tôi không thể sao chép chúng vào USB để nghe chúng trên máy nghe nhạc hoặc hệ thống âm thanh của tôi.Tôi có thể làm gì?

    ** A: ** Có một vài lý do có thể tại sao bạn không thể sao chép các bài hát từ Zing MP3 sang ổ USB của bạn.

    *** Bạn có thể không có quyền chính xác để sao chép các bài hát. ** Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Zing MP3 của mình và bạn có các quyền cần thiết để sao chép các bài hát.
    *** Các bài hát có thể được bảo vệ bởi DRM (Quản lý quyền kỹ thuật số). ** DRM là một công nghệ ngăn chặn việc sao chép trái phép nội dung kỹ thuật số.Nếu các bài hát bạn đã tải xuống từ Zing MP3 được DRM bảo vệ, bạn sẽ không thể sao chép chúng vào ổ USB của mình.
    *** Ổ đĩa USB của bạn có thể không tương thích với các bài hát bạn đã tải xuống từ Zing MP3. ** Đảm bảo rằng ổ USB của bạn được định dạng theo định dạng tương thích với các bài hát bạn đã tải xuống.

    Nếu bạn vẫn không thể sao chép các bài hát từ Zing MP3 v
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm Facebook MMO Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để học về kiếm tiền online một cách thông minh.